Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Trị nám cấp tốc - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 01:56 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-cap-toc.html

Nám da gây rất nhiều phiền toái cho phái đẹp, để chữa trị nó có rất nhiều cách tuy nhiên phưng pháp trị nám cấp tốc để nhanh chóng có hiệu quả thì ít người biết đến. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu phương pháp trị nám bằng ánh sáng hiện đại nhất hiện nay.




Trị nám cấp tốc bằng biện pháp thiên nhiên:

Với nhiều người điểm cho rằng, việc sử dụng các biện pháp từ thiên nhiên để làm đẹp sẽ cho hiệu quả và cách làm đơn giản, chính vì vậy mà họ áp dụng các cách trị nám có nguồn gốc từ thiên nhiên như:

  • Trị nám bằng lá trầu : Trong lá trầu có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da, trong đó phải kể đến carotene, thiamin và vitamin C có tác dụng tái tạo da, làm trắng da và xóa nám nhanh chóng trong thời gian ngắn. Dùng hỗn hợp lá trầu xay nhuyễn để đắp mặt trong vòng 1 thời gian sẽ giúp làm mờ nám rõ rệt.
  • Trị nám bằng nước ép củ cải và chanh: Trong trái chanh có nhiều axit tự nhiên có tác dụng làm mờ vết nám kết hợp với các thành phần có trong nước ép củ cải làm giảm sự gia tăng sắc tố gây nám da.

Trị nám cấp tốc với công nghệ ánh sáng – Toning Laser.




Đây là công nghệ Toning Laser sử dụng thế hệ Laser màu mới nhất được dùng để đặc trị nám hỗn hợp tại các nước như Mỹ, Hàn Quốc. Công nghệ này được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các bác sỹ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ da và đã được Hiệp hội Da liễu Châu Âu kiểm định và chứng nhận chất lượng.

Với sự kết hợp của các bước sóng sinh học thân thiện với là da tia E – light, bước sóng 1064 mm, bước sóng 532mm sẽ tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Các vỡ xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu rồi ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể.



Đây thực sự là bước tiến vượt bậc trong công nghệ thẩm mỹ giúp giải quyết tình trạng nám hiệu quả và nhanh chóng. Công nghệ này giúp trị nám cấp tốc mà không để lại sẹo đang được áp dụng tai Thẩm mỹ viện Ý Lan.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 33

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam cap toc


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top