Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 18:22 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-truong-kieu-xuan.html

Được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện uy tín tại Thành phố Huế, thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân là địa chỉ làm đẹp được khách hàng yêu thích và các chuyên gia đánh giá cao. Tìm hiểu cụ thể hơn các dịch vụ làm đẹp hiện đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện.

Giới thiệu thẩm mỹ viện

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân được ra đời dựa trên mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng của giám đốc Trương Kiều Xuân. Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp an toàn và uy tín, Trương Kiều Xuân đã khẳng định được thương hiệu cũng như chỗ đứng trong lòng khách hàng trong và ngoài nước.




Bên cạnh công nghệ cao, tay nghề đội ngũ bác sỹ là một trong những yếu tố giúp tạo nên sự khác biệt cho thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình hoạt động, Trương Kiều Xuân đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Huế.

Các vụ thẩm mỹ tại Trương Kiều Xuân

Tập trung vào một số dịch vụ thẩm mỹ tiêu biểu, Trương Kiều Xuân xác định thế mạnh để phát triển các dịch vụ làm đẹp. Tuy các dịch vụ tại thẩm mỹ viện chưa đa dạng và phong phú nhưng có thế mạnh là chất lượng dịch vụ cao. Đây cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đồng thời tạo nên thương hiệu cho thẩm mỹ viện.



Tại Trương Kiều Xuân các dịch vụ phẫu thuật mặt thường xuyên được cập nhật các công nghệ mới giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời đây cũng là dịch vụ làm nên thế mạnh cho tham my vien truong kieu xuan. Các dịch vụ thẩm mỹ tại Trương Kiều Xuân:

  • Dịch vụ thẩm mỹ mặt: thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ môi, thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ xóa nếp nhăn…
  • Dịch vụ spa: dịch vụ chăm sóc da, dịch vụ thư giãn spa, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, dịch vụ chăm sóc toàn thân, dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, dịch vụ điều trị sẹo, dịch vụ điều trị nám, dịch vụ điều trị mụn…
  • Các dịch vụ công nghệ cao: chăm sóc bằng mỹ phẩm cao cấp, chăm sóc bằng máy móc công nghệ…

Địa chỉ: 246 A, Hùng Vương, phường An Cựu, Thành phố Huế

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện trương kiều xuân


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top