Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Điều trị tàn nhang bằng IPL - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 02:21 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-tan-nhang-bang-ipl.html

Ngày nay khi công nghệ thẩm mỹ phát triển tạo giúp cho chị em nhiều lựa chọn trong việc chăm sóc sắc đẹp và hoàn thiện bản thân, điều trị tàn nhang bằng IPL là 1 trong những phương pháp làm đẹp như thế.



Các phương pháp chữa trị tàn nhang bằng công nghệ:

  • Điều trị tàn nhang tia laser đốt: Đây là phương pháp chữa tàn nhang bằng việc sử dụng nguồn năng lượng lớn tập trung đốt những đốm nâu do tàn nhang gây nên , việc chiếu tia laser đốt trực tiếp lên da gây tình trạng chảy máu và khó liền sẹo về sau, đây là phương pháp chữa tàn nhang khi công nghệ thẩm mỹ chưa thực sự phát triển.
  • Toning laser: Đây là 1 bước tiến vượt bậc trong điều trị tàn nhang bởi cơ chế hoạt động hết sức thông minh kết hợp giữa các bước sóng năng lượng cao thân thiện với con người. Dưới ánh sáng của các bước sóng này, các tac nhân gây tàn nhang là melenin sẽ bị phá hủy cấu trúc và đưa ra khỏi bề mặt da nhẹ nhàng và không đau rát. Điểm nổi bật của công nghệ này là cơ chế phục hồi các sợi collagen hoạt động giúp da sưn chắc, mịn màng sau khi chữa tàn nhang



  • Điều trị tàn nhang bằng IPL : Đây là phương pháp điều trị tàn nhang bằng ánh sáng đây là c ông nghệ thẩm mỹ sử dụng bước sóng từ 420nm đến 950nm ứng dụng trong nhiều mục đích điều trị khác nhau bao gồm mụn, tổn thương sắc tố, tổn thương mạch máu, làm trẻ hóa da hiệu quả. Tuy nhiên hạn chế của phương pháp này đó là sự xâm lấn bề mặt da gây tổn thương sâu nên quá trình phục hồi da chậm. Chính vì vậy điều trị tàn nhang bằng IPL chưa phải là phương pháp thực sự hiệu quả


Lưu ý của chuyên gia:


Tàn nhang là 1 loại bệnh lý dù không nguy hại trước mắt nhưng nó lại tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư da rất cao, chính vì vậy việc điều trị tàn nhang tận gốc và ngăn ngừa chung squay lại là điều quan trọng. Hiểu được sự quan trọng ấy, Thẩm mỹ viện Ý Lan đã đi đầu trong việc áp dụng phương pháp chữa tàn nhang hiện đại và hiệu quả nhất đó là công nghệ Toning Laser, mang lại niềm vui cho hàng triệu khách hàng.


Toning Laser là công nghệ chữa tàn nhang bằng ánh sáng, không đau và chữa tàn nhang tận gốc, liệu trình đơn giản, nhanh chóng cho hiệu quả chữa tàn nhang vĩnh viễn.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dieu tri tan nhang bang ipl


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top