Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Dạy phun xăm thẩm mỹ Thanh Ngọc - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 02:59 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/day-phun-xam-tham-my-thanh-ngoc.html

Không chỉ được biết đến bởi các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, thẩm mỹ viện Thanh Ngọc còn được đông đảo các học viên đăng ký học nghề phun xăm. Cùng tìm hiểu những yếu tố giúp dạy phun xăm thẩm mỹ Thanh Ngọc được các chuyên gia đánh giá cao.

Cơ sở thẩm mỹ đã được cấp phép




Bác sỹ Lê Ngọc Vinh

Giám đốc thẩm mỹ viện Thanh Ngọc, Bác sỹ Lê Ngọc Vinh – người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng đội ngũ bác sỹ giàu chuyên môn giúp thẩm mỹ viện đã được Sở Y Tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số: 168/ SYT – GPHĐ. Tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên ở Hà Nội được cấp phép hoạt động, thẩm mỹ viện Thanh Ngọc đã phát huy năng lực trong nhiều dịch vụ làm đẹp. Nỗ lực không ngừng nghỉ của Thanh Ngọc đã được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao.

Bên cạnh đó, phun xăm thẩm mỹ là một trong những ngành nghề nổi bật tại thẩm mỹ viện được khách hàng yêu thích. Nhanh chóng nắm bắt xu hướng làm đẹp đang hot này, thẩm mỹ viện đã tổ chức day phun xam tham my thanh ngoc và được đông đảo học viên đón nhận.

Chương trình hợp tác quốc tế

Một trong những ưu điểm dạy phun xăm thẩm mỹ Thanh Ngọc đó là quá trình hợp tác quốc tế được diễn ra liên tục. Vì vậy hoạt động đào tạo tại Thanh Ngọc thường xuyên cập nhật các xu hướng phun xăm thẩm mỹ hợp với xu hướng Quốc tế. Đây đồng thời cũng tạo nên thế mạnh riêng của thẩm mỹ Thanh Ngọc so với các thẩm mỹ viện khác tại Hà Nội.



Một số các công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Thanh Ngọc được đánh giá cao: phun thêu lông mày Hàn Quốc, phun thêu lông mày tạo khối, phun môi Hàn Quốc, phun mí mắt Hàn Quốc.

Cơ hội thực hành của học viên

Luôn đặt học viên làm trung tâm đào tạo, hoạt động dạy phun xăm thẩm mỹ Thanh Ngọc luôn tạo điều kiện tối đa để học viên có thời gian thực hành. Vì vậy, Thanh Ngọc đảm bảo về tay nghề học viên khi ra trường.



Thêm một yếu tố, thẩm mỹ viện Thanh Ngọc thu hút đông đảo học viên chính là chế độ hỗ trợ học phí. Các suất học bổng toàn diện thường xuyên được trao giúp cổ vũ tinh thần học tập của học viên thêm hăng hái.

Địa chỉ: 4/72 Tôn Thất Tùng, HN

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dạy phun xăm thẩm mỹ thanh ngọc



Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top