Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Hạnh Phước - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 02:10 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-hanh-phuoc.html

Làm đẹp hoàn hảo mà chi phí không quá tốn kém luôn là mối bận tâm của các chị em Việt kiều. Chính vì vậy, họ luôn đắn đo trong việc chọn lựa các địa chỉ làm đẹp bởi các trung tâm thẩm mỹ ở nước ngoài giá thường rất cao. Thấu hiểu nhu cầu đó, thẩm mỹ viện Hạnh Phước đã được thành lập, góp phần mang lại niềm vui cho hàng trăm nghìn Việt kiều tại Mỹ.




Cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi

Thẩm mỹ viện Hạnh Phược được xây dựng theo lối kiến trúc cổ, giống như một tòa lâu đài uy nghi thế kỉ 18,19. Thế nhưng, khi đi sâu vào bên trong, khách hàng hoàn toàn bị choáng ngợp bởi cơ sở vật chất tiện nghi của thẩm mỹ viện. Các phòng khám được thiết kế theo kiểu hiện đại, bao gồm đầy đủ các máy móc, thiết bị phục vụ điều trị. Không những vậy, thẩm mỹ viện Hạnh Phước còn đầu tư xây dựng một số phòng vui chơi cho khách hàng trong thời gian đợi chờ. Thẩm mỹ viện Hạnh Phương hi vọng mang đến sự thoải mái nhất cho các chị em phụ nữ.

Đội ngũ chuyên gia đạt chuẩn quốc tế

Các bác sĩ, chuyên gia tại thẩm mỹ viện Hạnh Phước đều tốt nghiệp các trường đại học về lĩnh vực thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kì. Ngoài ra, nhân viên ở đây còn được đào tạo các kĩ năng cần thiết như giao tiếp, phục vụ khách hàng, phấn đấu mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Thẩm mỹ viện Hạnh Phước tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu ở Mỹ được khách hàng bình chọn là có chất lượng phục vụ tốt.



Dịch vụ điều trị

Thẩm mỹ viện Hạnh Phước luôn đi đầu trong việc mở rộng, phát triển các loại hình dịch vụ điều trị. Hiện nay, Hạnh Phước có hai lĩnh vực hoạt động chính là thẩm mỹ không qua phẫu thuật và phẫu thuật thẩm mỹ.

-Thẩm mỹ không qua phẫu thuật: Các dịch vụ điều trị bằng công nghệ hiện đại như trị nám, tái tạo làn da, trẻ hóa da, trị sẹo, vết thâm, tẩy nốt ruồi, tàn nhang….
-Phẫu thuật thẩm mỹ có các dịch vụ chính như: giảm béo toàn thân, phẫu thuật khuông mặt, nâng ngực, hút mỡ đùi, phẫu thuật tạo đường cong cơ thể, giải phẫu cho các chị em sau khi sinh, cấy mỡ ….

Các dịch vụ điều trị tại thẩm mỹ viện Hạnh Phước đều mang lại cho khách hàng những kết quả tốt. Địa chỉ: 6156 Richmond Avenue, Houston, Texas, USA-Mỹ

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện hạnh phước


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top