Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Cách kiểm tra xem ai hay vào tường facebook nhà mình nhiều nhất

Posted by Unknown at 22:54 0 Comments
Có những người cứ lặng lẽ vào trộm tường nhà " ấy " rồi lại lặng lẽ đi ra chẳng để lại lời bình cũng chẳng like, cứ âm thầm lặng lẽ quan tâm người ta vậy thôi. Nhưng hẳn là bạn cũng sẽ muốn biết liệu người ta có quan tâm lại mình như vậy không, hay ai là người lặng lẽ quan tâm mình .

Với thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ làm hài lòng bạn và hết băn khoăn vì điều đó. Chỉ là 1 mẹo nhỏ thôi, không ảnh hưởng hay nguy hại gì đến bạn bè của các bạn cả,yên tâm thử nhé! ^^



Các bạn làm theo cách sau để biết ai đã vao facebook của mình nhiều nhé:
1. Mở trình duyệt lên ( mình đang  dùng GC ) và oánh những chữ quen thuộc ” facebook.com ”  ^^^và login vào tài khoản của bạn.

2. Từ bàn phím bấm Ctrl + U để hiển thị source code trang cá nhân của bạn.

3. Tiếp bấm và giữ Ctrl + F để mở search box.

4. Bây giờ hãy nhập vào khung search box code sau: {“list”: hoặc list.top

5. Bây giờ nó sẽ hiển thị như thế này


6. Đó là ID của những người đã ghé thăm nhà bạn gần đây, nhưng là hiển thị chỉ các số thứ tự thôi.

7. Bây giờ hãy mở tab mới ra và nhập ID đó vào bạn sẽ biết đó là ai ( chỉ copy các số trong dấu ” ” và trước dấu – nhé ).

Ví dụ: www.facebook.com/0022446688
Như vậy các bạn đã có thể biết ai vào facebook mình thường xuyên.
Các bạn comment để xem có chính xác là người theo dõi facebook mình nhiều ko nhé!
PS: Facebook để top lít chắc chắn là có lý do của facebook, nên bạn nào có thể dựa vào đó để suy đoán xem ai và vì sao ở trên top list: Nếu người nào mình ít chat, ít tương tác mà nằm trong top ten chứng tỏ là vào face mình nhiều. Hoặc ngược lại

Chúc các bạn online vui vẻ !!^^^

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top