Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Trị nám bệnh viện da liễu - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 01:39 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-benh-vien-da-lieu.html

Trong nhịp sống hiện đại, độ tuổi nám da ngày càng được trẻ hóa. Bởi vậy, nám da đã trở thành nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ. Trị nám bệnh viện da liễu là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Tìm hiểu địa chỉ các bênh viện da liễu trị nám hiệu quả cao.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Nổi tiếng cả nước với uy tín lâu năm cũng như kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh liên quan đến da liễu. Với lịch sự 55 hình thành và phát triển, bệnh viện Da liễu Hà Nội được đánh giá là một trong những trung tâm chuyên về da liễu uy tín trong cả nước.




Với những uy tín trong ngành, bệnh viện da liễu Hà Nội được các chị em tin tưởng điều trị nám bệnh viện da liễu. Trang thiết bị hiện đại cùng sự tận tâm của đội ngũ bác sỹ là một trong những yếu tố giúp bệnh viện Da liễu Hà Nội khẳng định được vị thế của mình. Những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian hoạt động của bệnh viện đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận với những thành tựu cao quý như: Huân chương lao động hạng III, danh hiệu Tập thể xuất sắc, Bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2009….
Địa chỉ: 79 B, Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, HN

Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Được đánh giá cao về chuyên ngành điều trị nám, bệnh viện Da liễu Trung Ương đã trở thành địa chỉ tin cậy của các chị em trên cả nước. Với chuyên môn sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã giúp bệnh viện Da liễu trung ương nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.



Một trong những thành công tại bệnh viện, đó là khả năng điều trị dứt điểm các vấn đề về nám mà không gây tái phát trở lại. Trị nám bệnh viện da liễu đã trở thành thương hiệu mỗi khi người dân có nhu cầu điều trị nám. Đến nay, tập thể y bác sỹ tại bệnh viện không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để nâng cao hiệu quả điều trị cho người dân trên cả nước.

Một số thành tựu đã đạt được của bệnh viện tron quá trình hoạt động và phát triển: Huân chương lao động hạng III, Bộ Y Tê tặng bằng khen về thành tích dạy giỏi… và nhiều giải thưởng cao quý khác. Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Đống Đa, HN

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam benh vien da lieu



Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top