Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Thuốc điều trị tàn nhang hiệu quả - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 01:18 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/thuoc-dieu-tri-tan-nhang-hieu-qua.html

Tàn nhang không chỉ làm mất thẩm mỹ cho gương mặt mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chính vì vậy, các phương pháp chữa trị tàn nhang luôn được chị em đặc biệt quan tâm. Các bài thuốc điều trị tàn nhang hiệu quả cũng là từ khóa được phái đẹp truy cập nhiều hiện nay.




Bài thuốc số 1


Nguyên liệu: 10 g bạch truật, 20 g rượu Cách làm: Các chị em cho 10 g bạch truật trộn đều với 20 g rượu. Sau đó đem đun, khi sôi cho nhỏ lửa để bách truật nhừ nát. Trước khi đi ngủ, bạn dùng bông gòn thấm đều lên các vùng da bị tàn nhang và để qua đêm đến sáng hôm sau thì rửa sạch. Bạn thực hiện kiên trì phương pháp này từ 3 đến 4 lần trong một tuần. Bạch truật và rượu là thuốc điều trị tàn nhang hiệu quả đã được các bác sĩ, chuyên gia kiểm nghiệm.



Bài thuốc số 2


Nguyên liệu: 30 g bạch phục linh và 30 g thạch cao

Cách làm: Bạn tán đều bạch phục và thạch cao thành bột mịn. Sau đó, cho một ít nước gạo vào trộn thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo, bạn đặt đều hỗn hợp đó lên vùng da cần điều trị, để tầm 30 phút, khi nào thấy mặt nạ phục linh và thạch cao khô nước là được. Sự kết hợp giữa thạch cao và phục linh mang lại hiệu quả trị tàn nhang khá bất ngờ.



Bài thuốc số 3

Nguyên liệu: 16 g bát tiên trường thọ, 8g táo nhục, 7 g trạch tả, 7 g phục linh, 8g ba kích, 8g phá cố chỉ. Cách làm: Rửa sạch nguyên liệu trên và cho vào ấm sắc nhỏ lửa. Hàng ngày uống 2 cốc thuốc đó là có thể chữa được tàn nhang ở mức độ nhất định. Bạn thực hiện uống bài thuốc này từ 3 đến 4 tháng.



Thuốc điều trị tàn nhang hiệu quả, an toàn, thân thiện với con người. Tuy nhiên phương pháp này không có khả năng trị được tàn nhang tận gốc, triệt để. Mới đây, các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đã nghiên cứu thành công công nghệ trị tàn nhang hiện đại đó chính là công nghệ Yag Q Switch. Công nghệ này cho phép đánh bay tàn nhang một cách vĩnh viễn, an toàn. Ngoài ra, Yag Q Switch còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da. Hiện nay, công nghệ Yag Q Switch được thẩm mỹ viện Ý Lan nhập khẩu và sử dụng độc quyền tại Việt Nam.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thuoc dieu tri tan nhang hieu qua


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top