Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Tàn nhang và cách điều trị - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 01:32 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tan-nhang-va-cach-dieu-tri.html

Tàn nhang được đánh giá là một trong những kẻ thù đáng ghét của làn da. Phái đẹp thường mất rất nhiều thời gian để che dấu khuyết điểm này. Cùng tìm hiểu về tàn nhang và cách điều trị hiệu quả nhất hiện nay. Hãy nhanh chóng sở hữu phương pháp trị tàn nhang hiệu quả để sở hữu làn da mềm mại và láng mượt nhé.

Nguyên nhân hình thành tàn nhang

Để quá trình điều trị tàn nhang mang lại hiệu quả cao nhất, bạn cần biết nguyên nhân hình thành tàn nhang để tìm ra cách điều trị phù hợp. Trên thực tế, tàn nhang và cách điều trị hiệu quả đã được các chuyên gia Da liễu phân tích rất cụ thể.




Nguyên nhân hình thành tàn nhang: tàn nhang được hình thành bởi sự phát triển mạnh mẽ của các sắc tố melamin dưới da. Sự phát triển này dẫn đến việc hình thành các đốm sạm màu dưới da. Các nguyên nhân trực tiếp dẫn đến hình thành tàn nhang: yếu tố di truyền, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, uống thuốc lâu ngày, stress, mất ngủ thường xuyên….

Tàn nhang và cách điều trị hiệu quả

Được nghiên cứu phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất, công nghệ xóa tàn nhang YAG Q Switch đã được FDA chứng nhận về hiệu quả điều trị. Hiện tại, YAG, Q Switch được đánh giá là phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay.



Tàn nhang và cách điều trị bằng YAG Q Switch mang lại hiệu quả vượt trội đồng thời không làm tổn thương da. Bởi công nghệ này, áp dụng ánh sáng sinh học để điều trị nám. Ánh sáng Yag thông minh nhẹ nhàng tác động vào lớp hạ bì bẻ gẫy liên kết melamin gây tàn nhang. Sau đó các liên kết này, được hấp thụ ánh sáng sau đó đưa ra ngoài mà không gây tổn thương da.

Hiện tại, tàn nhang và cách điều trị bằng YAG Q Swicth đã được áp dụng tại nhiều nước phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ và Nhật Bản.

Hiệu quả vượt trội

Áp dụng tàn nhang và cách điều trị bằng Yag Q Swicth mang lại hiệu quả vượt trội. Các hiệu quả điều trị nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.
  • Trị tàn nhang hiệu quả hoàn toàn
  • Không làm tổn thương da
  • Tái tạo da mềm mại và trắng hồng
  • Tàn nhang không tái phát trở lại

Thông tin được cung cấp bởi:


Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tan nhang va cach dieu tri


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top