Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 01:29 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-dieu-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html

Tàn nhang là hiện tượng phổ biến mà các chị em phụ nữ hay gặp phải. Tàn nhang nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Mới đây, cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã công bố công nghệ Yag Q Switch là phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất.




Bước tiến mới trong điều trị tàn nhang

Công nghệ trị tàn nhang Yag Q Switch có cơ chế hoạt động thông minh, dựa trên tác dụng của chùm tia Yag thân thiện với con người có bước sóng thấp và năng lượng cao. Các chùm tia Yag này được chiếu trực tiếp vào vùng da bị tàn nhang, khiến chúng vỡ vụn và bị đào thải ra bên ngoài cơ thể qua hệ thống bài tiết. Đây là bước tiến vượt bậc trong điều trị tàn nhang. Chính vì vậy, phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng Yag Q Switch có thể khắc phục triệt để những nhược điểm của các công nghệ trị tàn nhang thông thường.



Quy trình điều trị khoa học

Quy trình điều trị tàn nhang bằng công nghệ Yag Q Switch vô cùng khoa học, logic, đã được tổ chức y tế thế giới kiểm định.

Bước 1: Chuyên gia thăm khám, xác định tình trạng tàn nhang Bước 2: Làm sạch da và thoa một lớp emla mỏng lên vùng da cần điều trị Bước 3: Chiều trực tiếp chùm ánh sáng Yag lên vùng bị tàn nhang Bước 4: Điều chỉnh tần số cho phù hợp với cơ địa của từng khách hàng Bước 5: Thoa một lớp kem làm mát lên vùng da vừa điều trị Bước 6: Chuyên gia hướng dẫn chăm sóc tàn nhang sau điều trị
Hiệu quả điều trị vượt trội




Phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất cho phép trị tàn nhang một cách tận gốc, triệt để. Tàn nhang sẽ biến mất vĩnh viễn và không bao giờ quay trở lại làm phiền các chị em. Bên cạnh đó, công nghệ Yag Q Switch còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, giúp se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da một cách hiệu quả. Không những vậy, chùm tia Yag thân thiện với con người nên tuyệt đối an toàn, không gây đau rát, tổn thương da.

Hiện nay, công nghệ Yag Q Switch đã có mặt tại thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội và mang đến làn da không tì vết cho hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phuong phap dieu tri tan nhang hieu qua nhat


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top