Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Điều trị tàn nhang ở trên mặt - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 02:01 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-tan-nhang-o-tren-mat.html

Gương mặt khả ái luôn là yếu tố thu hút đối phương của phái đẹp. Thế nên, thật không lấy gì làm vui khi trên mặt xuất hiện những vết tàn nhang vô duyên. Mới đây, các chuyên gia hàng đầu thế giới đã nghiên cứu thành công công nghệ Yag Q Switch có khả năng điều trị tàn nhang ở trên mặt hiện quả vượt trội.




Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang trên mặt

Để có thể áp dụng được cách chữa phù hợp, bạn phải biết được nguyên nhân nào dẫn đến việc hình thành tàn nhang ở trên mặt. Các chuyên gia da liễu đã khẳng định, có rất nhiều lý do làm xuất hiện tàn nhang như yếu tố di truyền, do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do chế độ ăn uống, do thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể. Tàn nhang không những ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em. Chính vì vậy, các phương pháp điều trị tàn nhang ở trên mặt luôn được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm.



Công nghệ điều trị tàn nhang hàng đầu

Với mong muốn xóa tan đi nỗi lo lắng cho chị em, công nghệ trị tàn nhang Yag Q Switch ra đời. Đây là công nghệ điều trị tàn nhang số 1 thế giới, đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn. Yag Q Switch sử dụng tia ánh sáng Yag có bước sóng ngắn, nguồn năng lượng dồi dào sẽ luồn lách sâu vào bên trong các vết tàn nhang, khiến chúng vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ rồi từ từ bị đào thải ra bên ngoài cơ thể. Công nghệ Yag Q Switch có khả năng khắc phục triệt để được tất cả những nhược điểm của phương pháp chữa tàn nhang thông thường, mang lại cho phái đẹp gương mặt sạch tàn nhang, mịn màng, tươi trẻ.



Địa chỉ làm đẹp uy tín

Thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào là địa chỉ điều trị tàn nhang ở trên mặt nói riêng và các dịch vụ làm đẹp nói chung uy tín, chất lượng. Ý Lan đã và đang ứng dụng thành công công nghệ Yag Q Switch trong điều trị, mang lại niềm vui cho đông đảo các chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện luôn tích cực đổi mới công nghệ, đa dạng dịch vụ, để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dieu tri tan nhang o tren mat


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top