Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 06:04 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-tan-nhang-o-dau-hieu-qua.html


Hỏi: Cách Điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả ?

Chào thẩm mỹ viện Ý Lan, kể từ khi dậy thì gương mặt của tôi bắt đầu xuất hiện tàn nhang rất mạnh mẽ. Mặc dù đã uống nhiều loại thuốc cũng như sử dụng nhiều loại mỹ phẩm nhưng hiệu quả không được cải thiện bao nhiêu. Cũng chính vì gương mặt nhiều tàn nhang khiến tôi rất ngại ngùng trong giao tiếp. Mong thẩm mỹ viện tư vấn cho tôi cách điều trị tàn nhang an toàn cũng như địa chỉ điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả ? Cảm ơn thẩm mỹ viện. (Bạn Nguyễn Ánh Ngọc, 22 tuổi, Nam Định)




Trả lời:


Chào bạn Nguyễn Ánh Ngọc,

Trước tiên thẩm mỹ viện Ý Lan cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện. Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc của bạn.

Bạn có hỏi chúng tôi về 2 vấn đề: cách trị tàn nhang an toàn và điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả?
Để bạn tiện theo dõi, chúng tôi xin lần lượt trả lời câu hỏi như sau:



Hiện nay, công nghệ điều trị tàn nhang Yag Q Switch được FDA chứng nhận và khiểm định là công nghệ điều trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Hiệu quả điều trị tàn nhang đến từ việc áp dụng chùm ánh sáng sinh học Yag vào quá trình điều trị tàn nhang.

Chùm ánh sáng sinh học trị tận gốc các liên kết melamin gây tàn nhang mà không hề làm tổn thương da. Bên cạnh đó, ánh sáng Yag còn mang lại tác dụng trẻ hóa da nhanh chóng. Với những hiệu quả vượt trội mà Yag Q Switch mang lại, các khách hàng đều rất hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ.

Về địa chỉ điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả được đánh giá trên tiêu chi chữa trị tàn nhang triệt để. Hiện tại, thẩm mỹ viện Ý Lan đang áp dụng thành công công nghệ điều trị tàn nahng Yag Q Switch và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu nganh.

Như vậy, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi, cách điều trị tàn nhang an toàn cũng như địa chỉ điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả.

Chúng tôi rất hy vọng bạn sẽ hài lòng với câu trả lời đồng thời nhanh chóng chữa trị tàn nhang thành công để có được làn da mịn màng và sáng khỏe.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dieu tri tan nhang o dau hieu qua


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top