Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Điều trị tàn nhang bằng thuốc đông y - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 02:22 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-tan-nhang-bang-thuoc-dong-y.html

Tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh lớn, làm tàn phai nhan sắc phái đẹp. Khi bị tàn nhang, rất nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp khác nhau nhưng đều không mang lại hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp điều trị tàn nhang bằng thuốc đông y.




Bài thuốc đông y khoa học

Bài thuốc đông y chữa tàn nhang hiệu quả hiện nay bao gồm ba sản phẩm chính: thảo dược bôi ngoài da, thảo dược thô cân bằng nội tiết bên trong, tinh chất thảo dược tổng hợp cân bằng sắc tố da. Bài thuốc này là kết quả nghiên cứu không biết mệt mỏi của các chuyên gia da liễu đầu ngành. Không những vậy, các dược thảo đông y được sử dụng rất thân thiện với con người nên tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngược lại, nhiều thảo dược còn có khả năng mang lại những tác dụng khác đối với người sử dụng.



Dùng như thế nào cho đúng cách

Điều trị tàn nhang bằng thuốc đông y được rất nhiều phái đẹp sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết nên dùng liều lượng thế nào là hợp lý. Đầu tiên, các chị em thoa một lớp thảo dược mỏng lên vùng da bị tàn nhang. Sau đó, chị em kết hợp uống viên thuốc thảo dược thô cân bằng nội tiết. Bước cuối cùng là thoa tinh chất thảo dược lên bề mặt da. Bạn thực hiện đầy đủ các công đoạn này trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.



Phương pháp điều trị tàn nhang bằng thuốc đông y được đánh giá khá hiệu quả, an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, thuốc đông y không thể điều trị được tàn nhang tận gốc, triệt để theo mong muốn. Tàn nhang rất có thể quay trở lại làm phiền chị em nếu như không sử dụng thuốc đông y một cách thường xuyên. Chính vì vậy, để trị tàn nhang vĩnh viễn, bạn nên lựa chọn công nghệ trị tàn nhang Yag Q Switch. Đây là công nghệ trị tàn nhang số 1 thế giới, được cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt chất lượng. Hiện nay, thẩm mỹ viện Ý Lan là cơ sở duy nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ Yag Q Switch trong điều trị tàn nhang.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dieu tri tan nhang bang thuoc dong y


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top