Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Điều trị tàn nhang bằng đông y- Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 02:15 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-tan-nhang-bang-dong-y.html

Điều trị tàn nhang bằng đông y ngày càng được chị em phụ nữ tin dùng, lựa chọn. Đây là phương pháp an toàn, đơn giản, dễ thực hiện mà chi phí lại không quá đắt đỏ.




Bài thuốc đông y số 1


Nguyên liệu: 50 g bèo tấm khô, 70g hạnh nhân, lòng trắng trứng gà 2 quả.

Cách làm: Đầu tiên bạn phơi khô bèo tấm, hạnh nhân rang cho đến khi tróc hết vỏ. Tiếp theo bạn cho bèo tấm, hạnh nhân vào tán đều thành bột mịn. Sau đó, cho lòng trắng trứng già vào trộn đều rồi thoa lên mặt, để tầm 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là cách điều trị tàn nhang bằng đông y hiệu quả, được sử dụng phổ biến trong cuộc sống.



Bài thuốc đông y số 2

Nguyên liệu: 50 g bạch truật, 50 g hoa đào khô, 50 g hạt bí đao Cách làm: Cũng tương tự như bài thuốc số 1, các chị em cho bạch truật, hoa đào khô, hạt bí đao vào tán, khi nào thành bột mịn thì dừng lại. Bạn cho bột vừa tán vào nước hơi ấm trộn đều thành hỗn hợp sền sệt và thoa đều lên vùng da cần điều trị tàn nhang. Bạn đợi 20 phút và làm sạch lại da bằng nước ấm. Trong bạch truật, đào khô, bí đao có nhiều hoạt chất khi được tác dụng với da sẽ làm phá vỡ kết cấu tàn nhang, làm nhạt màu chúng khá hiệu quả.



Thuốc đông y

Ngày nay, nguyên liệu đông y được nghiên cứu, kết tinh trong những loại thuốc đông y, mà hiệu quả chữa tàn nhang không kém gì so với các bài thuốc trên. Một số thuốc đông y đang được bày bán trên thị trường như thuốc bôi ngoài da, thuốc đông y dạng khô, tinh chất đông y tổng hợp.


Bên cạnh những ưu điểm có được, điều trị tàn nhang bằng đông y vẫn tồn tại nhiều nhược điểm như không trị được tàn nhang tận gốc, vĩnh viễn, có thể gây di ứng với một số loại da nhạy cảm, đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì thực hiện trong một thời dài dài. Mới đây, cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã công bố phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả triệt để nhất hiện nay đó là bằng công nghệ Yag Q Switch. Công nghệ trị tàn nhang này đã xuất hiện tại thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội và mang lại niềm vui cho hàng triệu khách hàng.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dieu tri tan nhang bang dong y


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top