Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Điều trị tàn nhang bằng hoa quả - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 02:10 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-tan-nhang-bang-hoa-qua.html

Điều trị tàn nhang bằng hoa quả không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Cùng khám phá 3 loại hoa quả được coi là “thần dược” chữa tàn nhang của phái đẹp.




Dưa chuột


Dưa chuột chứa nhiều hoạt chất có tác dụng đánh bay tàn nhang vô cùng bất ngờ. Các chị em chỉ cần thái dưa chuột thành từng lát mỏng. Sau đó, đặt đều lên vùng da cần điều trị tàn nhang, để khoảng 30 phút và rửa sạch lại bằng nước. Cách làm này không những chữa tàn nhang khá tốt mà còn giúp se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng.


Chanh


Chanh được đánh giá là một trong những cách điều trị tàn nhang bằng hoa quả được chị em phụ nữ sử dụng phổ biến. Trong chanh có chứa nhiều vitamin có khả năng làm đẹp da hiệu quả. Bạn ép lấy nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da cần chữa tàn nhang. Sau đó, bạn massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút và làm sạch lại da. Tuy nhiên, cần lưu ý, chanh có tính axit nên khi da bị dị ứng hay trầy xước thì không nên áp dụng phương pháp này, tránh cảm giác đau rát, tổn thương không đáng có.



Đào


Rất khó tin về công dụng chữa tàn nhang bằng đào nhưng theo nghiên cứu của các chuyên gia, đào có tác dụng làm sắn chắc, tái tạo da, đẩy lùi tàn nhang vô cùng hiệu quả. Bạn xay nhuyễn quả đào rồi trộn với 3 đến 4 thìa sữa chua. Sau đó đắp hỗn hợp trên lên da, để 20 phút và rửa sạch lại. Không những có khả năng làm đẹp da, đào còn rất tốt cho sức khỏe nữa nhé!



Có thể nói, điều trị tàn nhang bằng hoa quả được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó khá dễ làm, đơn giản mà chi phí lại rẻ. Thế nhưng, phương pháp này lại không mang đến hiệu quả trị tàn nhang như mong muốn khi chỉ có thể làm mờ các vết thâm nám. Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang Yag Q Switch ra đời đã xóa tan đi những mặc cảm về tàn nhang của phái đẹp. Công nghệ này khắc phục được toàn bộ nhược điểm của phương pháp chữa tàn nhang thông thương, trị tàn nhang tận gốc, triệt để. Bên cạnh đó, Yag Q Switch còn có khả năng tái tạo da, giúp da mịn màng, tươi trẻ đến bất ngờ.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dieu tri tan nhang bang hoa qua


Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top