Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Phun xăm môi không đau - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 00:38 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-xam-moi-khong-dau.html

Màu môi tươi hồng, quyến rũ luôn giúp các chị em ghi điểm trong mắt cánh mày râu. Chính vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến các trung tâm làm đẹp để thực hiện phun xăm môi thẩm mỹ nhằm cải thiện màu sắc môi của mình. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin cung cấp cho bạn thông tin phương pháp phun xăm môi không đau đang khá được ưa chuộng hiện nay, đó là phun xăm môi thẩm mỹ.





Phun xăm môi thẩm mỹ là gì?

Phun xăm môi thẩm mỹ là quá trình mang lại màu môi đẹp tự nhiên cho khách hàng. Đây là phương pháp kết hợp chặt chẽ giữa máy phun xăm hiện đại và màu mực xăm có nguồn gốc thiên nhiên. Phương pháp này được khách hàng đánh giá là một trong những phương pháp phun xam moi khong dau.

Quy trình phun xăm môi không đau bằng phun xăm thẩm mỹ

Bước 1: Chuyên viên thăm khám, xác định tình trạng môi và tư vấn khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp. Bước 2: Tẩy sạch tế bào chết, thoa một lớp emla mỏng lên vùng môi Bước 3: Sử dụng kĩ thuật phun xăm môi thẩm mỹ Bước 4: Chuyên viên hướng dẫn chăm sóc tại nhà Bốn bước này phải được tiến hành theo đúng trình tự.



Hiệu quả phun xăm môi


Phun xăm môi thẩm mỹ cho phép các chị em có được màu môi như ý muốn. Phương pháp này có thể lưu giữ màu mực xăm trong một thời gian dài mà không bị nhạt hay xỉ màu. Ngoài ra, nó cũng khắc phục được một số nhược điểm về môi như môi mỏng, môi dày..

Một số lưu ý khi thực hiện

Phun xăm môi thẩm mỹ không gây cảm giác đau rát nhưng bạn vẫn phải mất một thời gian nghỉ dưỡng từ 2 đến 3 tháng sau điều trị để hạn chế tình trạng sưng tấy, nhiễm trùng của môi. Bên cạnh đó, màu sắc môi sau khi phun xăm thường không thật, và đẹp tự nhiên giống như phun thêu nên sẽ tạo sự lạ lẫm cho bạn trong thời gian đầu. Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã cho ra đời một phương pháp làm đẹp môi mới, khắc phục toàn bộ được những nhược điểm của phun xăm môi thẩm mỹ. Đó chính công nghệ phun môi hồng Cherry. Công nghệ này hiện đã xuất hiện tại thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phun xăm môi không đau

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top