Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Điều trị mụn bằng phương pháp dân gian - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted by Unknown at 02:27 0 Comments
Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-mun-bang-phuong-phap-dan-gian.html

Từ xa xưa, trong dân gian lưu truyền nhiều bài thuốc trị mụn dễ thực hiện mà khá hiệu quả. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin chia sẻ một số bài thuốc điều trị mụn bằng phương pháp dân gian dễ dàng thực hiện tại nhà để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Đu đủ điều trị mụn dễ dàng

Giàu vitamin A va C, đu đủ không chỉ là nguồn thực phẩm quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Bởi khi nhắc đến điều trị mụn bằng phương pháp dân gian dễ thực hiện tại nhà không thể không nhắc đến trái đu đủ. Với thuộc tính lành mát đu đủ có công dụng giảm sưng tấy và ngăn ngừa mụn hiệu quả nên phương pháp này rất phổ biến.




Cách thực hiện như sau: dùng 100gr đủ đủ chín, xay nhuyễn sau đó chắt lấy nước. Thoa dung dịch này lên vùng da bị mụn trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau rửa lại mặt bằng nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/ tuần để thu được kết quả tốt nhất. Điều trị mụn bằng phương pháp dân gian từ đu đủ rất dễ thực hiện nhưng có nhược điểm là không làm giảm vết thâm cũng như quá trình hình thành mụn.

Chanh tươi và sữa ấm trị mụn nhanh chóng

phuong phap tri mun dan gian từ chanh tươi và sữa rất được yêu thích nhờ hiệu quả cao và giá thành rẻ. Chanh tươi có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa tươi có tác dụng giảm thâm và tạo độ mịn màng cho làn da.

Tuy nhiên, trị mụn bằng chanh và sữa không dùng cho da khô và da nhạy cảm. Vì vậy, trước khi áp dụng phương pháp này, cần xác định loại da để tránh bị kích ứng.

Thực hiện như sau: 1 quả chanh tươi vắt lấy nước, hòa với 10ml sữa ấm. Đánh đều tay hai dung dịch này với nhau. Nhẹ nhàng dùng dung dịch này rửa mặt trước khi đi ngủ. Thực hiện 2 lần/ tuần sẽ giúp giảm mụn hiệu quả đồng thời giảm lượng dầu thừa trên da.

Tuy nhiên, muốn thu được hiệu quả trị mụn tuyệt đối, khách hàng nên sử dụng công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon. Bởi không những mang lại hiệu quả như mong muốn, công nghệ này còn giúp tiết kiệm thời gian điều trị tối đa. Đồng thời, đây cũng là phương pháp được giới chuyên mon đánh giá cao.

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> điều trị mụn bằng phương pháp dân gian

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top